เทคนิคการเลือกสถานที่จัดสัมมนา

คุยจิปาถะ ทั่วๆ ไป หรือเรื่องที่ไม่เข้ากับหมวดอื่น

เทคนิคการเลือกสถานที่จัดสัมมนา

โพสต์โดย liqueur1992 » จันทร์ 16 พ.ค. 2016 3:42 pm

การสัมนา คือการประชุมเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่กำหนดขึ้น เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูลต่างๆ ทำให้ได้ข้อสรุปแนวทางในการแก้ปัญหาต่างๆ โดยการจะสัมมนาที่ดีได้นั้นเราต้องคำนึงถึงสถานที่ในการจัดสัมนา เราจะมาดูเทคนิคการเลือกสถานที่จัดสัมมนากันค่ะ
- สถานที่ตั้ง โรงแรมจัดสัมนาต้องเดินทางสะดวก มีพื้นที่กว้างขว้าง ร่มรื่น ปลอดภัย มีการระบุชื่ออาคาร ชั้น ห้องให้ละเอียด
- ห้องน้ำ ควรอยู่ใกล้เคืองกับห้องสัมมนา สามารถเข้าใช้ได้ง่ายไม่ยุ่งยาก
- ป้ายบอกทาง ชีทางเข้า-ออกให้ชัดเจนและเข้าใจง่าย
- ขนาดห้องสัมมนา ห้องสัมนาต้องไม่เล็กเกินไปเพราะจะทำให้แออัด หรือใหญ่เกินไปเพราะจะทำให้โหรงเหรง ควรจัดให้มีอากาศถ่ายเทสะดวก ปลอดโปร่งเหมาะสมกับจำนวนผู้เข้าร่วมสัมนา
- ห้องรับประทานอาหาร/อาหารว่าง ควรอยู่ใกล้ห้องสัมมนา จัดโต๊ะวางชุดกาแฟ ขนม ผลไม้ และอาหาร แยกเป็นชุดๆ ให้ผู้สัมนามองเห็นและเลือกเอง ควรเลือกโรงแรมที่มีการจัดอาหารว่างเครื่องดื่มและอาหารให้แบบ full service
- สถานที่พักผ่อน มีมุมพักผ่อนให้ผู้ร่วมสัมมนาได้ผ่อนคลาย ในช่วงเวลาของการพัก
สนใจโรงแรมที่รับจัดสัมนา อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท ร่มรื่น ผ่อนคลาย สบายตา พร้อมบริการแบบ full service ได้ที่ http://goo.gl/k0mmB1
Facebook : https://goo.gl/fX3Tna


รูปภาพ
liqueur1992
 
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 11 พ.ค. 2016 12:31 pm

ย้อนกลับไปยัง ทั่วไป

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron